Thương hiệu Balocco – Con đường từ cửa hiệu bánh khiêm tốn đến biểu tượng ẩm thực Ý suốt 100 năm vươn mình.

## Chặng đường phát triển

### Xuất phát điểm từ đam mê nghệ thuật làm bánh

Nhà sáng lập Francesco ra đời năm 1903 tại vùng Narzole, khởi nghiệp nghệ thuật làm bánh từ năm 11 tuổi. https://balocco.net/

## Các dòng sản phẩm

### Bánh quy cao cấp

Dòng Risofrolle: Công thức đặc biệt kết hợp 59% bột mì Ý.

### Triết lý sản xuất

Bộ ba nguyên tắc: Không chất bảo quản, Nguyên liệu tự nhiên, Bảo tồn giống thuần chủng.

## Đối tác chiến lược

### CLB Juventus

Cộng tác một thập kỷ trở thành case study thành công trong sự kết hợp thể thao và ẩm thực.

## Giá trị cốt lõi

Sứ mệnh tăng trưởng xanh: Sử dụng nguồn năng lượng sạch toàn phần từ năm 2020.

## Chiến lược phát triển

Micro-Factory: Giải pháp sản xuất tại chỗ cho siêu thị cao cấp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *